Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Đi Đâu - Xem Gì Ở Hà Thành Dịp Cuối Năm?



Hà Nội những ngày cuối năm, khắp phố phường được trang hoàng bỗng trở nên lung linh và lộng lẫy hơn.

Với 4 ngày nghỉ tết dương, hãy dành thời gian thư giãn cùng gia đình ở những điểm du lịch ít đông đúc và tiện di chuyển.
Đài quan sát Landmark Sky 72 trên nóc tòa nhà Keangnam sẽ là 1 gợi ý thú vị đây.

Với số tiền bỏ ra tương đương 1 vé xem phim nhưng bạn lại được thưởng thức nhiều trò chơi như chụp ảnh 3D, thăm bảo tàng nghệ thuật sống, xem phim 5D, ngắm toàn cảnh Hà Nội bằng đài quan sát Landmark Sky từ độ cao 346m. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức cà phê, mua quà và chụp ảnh lưu niệm tại tòa nhà cao nhất Đông Dương hiện nay.

Đây sẽ là 1 lựa chọn tuyệt vời cho các bé và gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần, dịp nghỉ lễ để tất cả cùng vui chơi thỏa thích.

Để có vé thăm quan và vui chơi tại Keangnam với giá rẻ hơn khi mua trực tiếp tại Keangnam, các bạn liên hệ với mình sớm nhé:

SĐT liên hệ: 0978978704, 0977390391
Giá mình bán là 150k/vé (Giảm hơn 40% so với giá gốc ( 260k)

Mình có thể giao vé tận nơi theo yêu cầu (bạn cộng thêm 20k phí giao vé nữa nhé) hoặc bạn đến trực tiếp địa chỉ mình ở để lấy vé. Ngõ 312 Nguyễn Trãi Thanh Xuân Hà Nội( 24/24) Tòa nhà A5 khu đô thị Đại Kim Hoàng Mai Hà Nội( Giờ hành chính)

Xem thêm tại http://velandmark72keangnamgiare.blogspot.com/

https: //www.facebook.com/vesky72keangnam


http://vesky72keangnamgiare.wordpress.com/

























1 nhận xét:

  1. Mấy hôm trk vào Vincom đứng trên tầng cao nhất nhìn xuống chóng hết cả mặt rồi không biết đứng trên tầng cao nhất của keang nam thế nào nhỉ?
    Mua Card Online

    Trả lờiXóa